Hanzou no Mon chap 30 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Hanzou no Mon chap 30

Hanzou no Mon chap 30
Tên truyện: Hanzou No Mon (Path of the Assassin (半蔵の門))
Tác giả: Kazuo Koike và Goseki Kojima
Dịch và edit: Fenruier

Tóm tắt chap 30: Ngủ đâu chỉ là nằm xuống đánh một giấc, đời người năm mươi năm non nửa thời gian dùng để ngủ, qua giấc ngủ ta cũng có thể ước đoán được tính người, có khi qua qua giấc ngủ ta còn phân định được hơn kém...Xin mời các bạn đọc chương 30 để biết thêm chi tiết.

Spoiler:
Hanzou no Mon chap 30 Reviewed by Huy Phuong on 1/04/2013 Rating: 5
5 Chém
avatar
Nặc danh 21:44 4/1/13
delete

thật sự là một chap hay :)

Trả lời
avatar
Nặc danh 00:08 6/1/13
delete

Mình vẫn thích giao điện cũ hơn.Nhưng mình vẫn rất cám ơn nhóm dịch đãng mang đến những bộ truyện có giá trị lịch sử như Hanzou No mon

chúc nhóm luôn có sức khỏe.

p/s: ^^ lâu rồi ko được đọc Hanzou No mon nên mình rất mong .

Trả lời
avatar

Đời người thật sự rất ngắn ngủi...

Trả lời
avatar
Canhchimtudo 10:12 16/1/13
delete

cam on cac ban da dem toi mot bo truyen hay!

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.