Rurouni Kenshin -Kinema-ban chap 1 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Rurouni Kenshin -Kinema-ban chap 1

Sự trở lại của một huyền thoại! Thông tin thêm các bạn xem tại đây: Rurouni Kenshin -Kinema-ban
Rất mong được sự ủng hộ của các bạn!!!

 
Rurouni Kenshin -Kinema-ban chap 1 Reviewed by Super Ponja on 5/17/2012 Rating: 5
10 Chém
avatar

ủa bộ này là sao ? liên quan gì đến bộ gốc không ?

Trả lời
avatar

ùh.... tớ cũng thấy lạ lạ... oneshort cũng ko phải.... no la cai chi the????

Trả lời
avatar

Các bạn vào đọc phần thông tin truyện giùm mình đi =_=!

Trả lời
avatar

ài vẫn như các ngoại truyện kia của kenshin thôi, đọc một nửa là thấy trước nội dung trag cuối roài ="=

Trả lời
avatar

à phải từ sessha của kenshin tui nghĩ nên dịch là tại hạ thì đúng hơn (kém hiểu biết nhưng vẫn tin thế là đúng(-.-!)

Trả lời
avatar

Sessha (拙者): từ độc chiếm của các võ sĩ Samurai thời cổ, dùng để tự xưng với ý khiêm nhường. Âm Hán Việt là "chuyết giả" và người Việt ngày xưa vẫn dùng để nói về mình. Từ "chuyết" mang nghĩa vụng về, ngu độn nên thường được dùng như tiếp đầu ngữ đi liền với nhiều từ sau, hình thành nên ý khiêm nhường, như "chuyết tác" (sessaku) chỉ tác phẩm do mình làm ra, mang ý khiêm tốn. Nhân vật Himura Kenshin trong bộ Manga Rurōni Kenshin luôn tự xưng là sessha.( Trích nguồn daikawon blogspot)

Trả lời
avatar

Rất cảm ơn các bạn đã tâm huyết, dịch, edit và đăng truyện lên.
Chap này đúng là nghe cái từ "kẻ ngu muội" nhiều hơi ngộp.

Trả lời
avatar

đâu liên quan gì bộ gốc đâu. tưởng làm tiếp phần 2 của bộ gốc chớ

Trả lời
avatar

bản scan đẹp quá
đọc mà mê luôn

Trả lời
avatar
Nặc danh 05:01 4/6/12
delete

Cảm ơn nhóm dịch rất nhiều. Bản scan và edit này rất đẹp. Mình chỉ có 1 góp ý là - giống như 1 bạn trên kia có nói - là từ sessha nên dịch là "tại hạ" sẽ gọn hơn.
Hôm nay (4/6) là có tập 2 đấy bạn. Các bạn cố gắng cập nhật và up sớm nhé. Thanks !

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.