Sói mang con chap 142 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Sói mang con chap 142

Sói mang con chap 141
Sói mang con chap 142: Đôi Tay
Tác giả: Kazuo Koike & Goseki Kojima
Người dịch: Fenruier
Editor: Tieuvan
credit

























































Sói mang con chap 142 Reviewed by Nặc danh on 9/27/2014 Rating: 5
12 Chém
avatar

Kết thúc rồi :((
Sau bộ này là tiếp tục Hanzou No Mon à Vagabondmanga

Trả lời
avatar

Vậy...là hết sao..., đệch ....

Trả lời
avatar

Vậy là cuối cùng cũng đến cuối bộ truyện.
XIn gửi lời cảm ơn chân thành tới nhóm dịch. "Sói mang con" là bộ truyện cực kì ý nghĩa khiến mình say mê theo dõi. Nét vẽ không chau chuốt nhưng lột tả những câu truyện thật tài tình. Nội dung thì khỏi bàn. "Sói mang con" không chỉ là bộ truyện đọc để giải trí. Có những truyện mà ý nghĩa vẫn thấm lại trong lòng mình.
Mình rất rất rất cảm ơn các bạn dịch truyện đã bỏ công bỏ sức hoàn thành PJ này.
Cảm ơn các bạn và chúc các bạn chinh phục nhiều thành công mới.

Trả lời
avatar

Hết rồi đó TT..TT". Bỗng nhiên thấy lòng hụt hẫng quá :<

Trả lời
avatar

Cảm ơn nhóm dịch đã chuyển đến cho độc giả một bộ truyện tuyệt vời

Trả lời
avatar

Vốn dĩ dạng kết cục bỏ lửng này mình luôn bị thu hút, dù chưa bao giờ thích :(

Trả lời
avatar
Canhchimtudo 15:10 1/10/14
delete

Chân thành cảm ơn nhóm dịch, các thành viên của Vagabondmanga.com!
Các bạn đã cố gắng hết sức mình để hoàn thành 1 công việc. Có thể về kinh tế thì ko lớn nhưng tinh thần là vô cùng. Mỗi trang dịch, các bạn đã cố gắng hết sức để truyền tải tinh thần, ý nghĩa sâu sắc của truyện. Cảm ơn các bạn.
Chúc các bạn thành công trong cuộc sống!!!

Trả lời
avatar

Còn phần 2 về Daigoro có thể dịch ko?

Trả lời
avatar

Đây là bộ truyện hay nhất mình từng đọc, cám ơn nhóm dịch rất nhiều. Mình rất mong các bạn có thể làm tiếp phần 2 :D

Trả lời
avatar

vậy là đã kết thúc một huyền thoại :)

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.