Sói mang con chap 134 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Sói mang con chap 134

Sói mang con chap 134
Sói mang con chap 134: Sống chết vì ai
Tác giả: Kazuo Koike & Goseki Kojima
Người dịch: Fenruier
Editor: Tieuvan

























































Sói mang con chap 134 Reviewed by Super Ponja on 8/17/2014 Rating: 5
9 Chém
avatar

Phải nói đây là bộ truyện hay và ý nghĩa nhất mà mình được đọc, và đây có lẽ sẽ là một tác phẩm từ bây giờ đến về sau mình sẽ chọn để đọc lại để học những đạo lí những bài học của tác giả
Cảm ơn nhóm dịch

Trả lời
avatar

Truyện quá hay! Những tư tưởng, đạo lý được thể hiện qua hành động, tác giả không có một bình luận cá nhân nào, để người đọc tự suy nghĩ lấy. Những bức vẽ "có phần xấu xí" nhưng truyền tải ý tưởng tuyệt vời.
Mình nhớ có chap chỉ toàn tranh, không có lời thoạt nào nhưng vẫn gây cho mình sự xúc động mãnh liệt. Trong tất cả truyện tranh mình đã từng đọc, "Sói mang con" chắc chắn là truyện hay nhất!
P/s: Mấy cái smiley đâu rồi :|

Trả lời
avatar

vẫn có đây thôi ;(

Trả lời
avatar

Click vào chữ emoticon ở góc phải khung comment để hiện smile 8-)

Trả lời
avatar

chắc sắp hết rồi, đọc truyện thấy thương nhất là Daigoro ;-(

Trả lời
avatar

Mình lại ko thấy có phần nào là "xấu xí" trong nét vẽ cả. Theo ý kiến cá nhân của mình thì tất cả tư thế lẫn thần thái của nhân vật rất là tuyệt vời. Cũng giống như bộ Vagabond đã nói" Nếu như ta chỉ để ý cái lá thì sẽ không thấy đc cái cây, còn nếu ta chỉ để ý cái cây thì sẽ không thấy đc cả khu rừng". Thân

Trả lời
avatar

Nét vẽ ko xấu tí nào cả. Vẽ rất thật, thật nhất là lúc người đàn bà đang yêu hay tuyệt vọng.
Khi nhìn 1 gương mặt sẽ có lúc xấu, đẹp, ko rõ, mờ nhạt... họa sĩ vẽ rất tài tình bạn ạ.

Trả lời
avatar

:) bạn nói hay thật. i like it.

Trả lời
avatar

Đọc thấy tội đứa trẻ quá, nhiều lúc cứ bị ám ảnh về những chi tiết về nhóc đấy

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.