Billy Bat chương 52 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Billy Bat chương 52

Billy Bat chương 52

Chương 52: "Thứ gì đó trong bạn". Đây là một chương khá thú vị khi có xuất hiện chớp nhoáng của những những nhân vật cũ và mới.

Billy Bat chương 52
Trên đây là bìa album thứ hai của nghệ sĩ huyền thoại Bod Dylan phát hành 27 tháng 5 năm 1963. Những sáng tác của ông trong thập niên 1960 thường gây xôn xao dư luận Mỹ thời đó. Một vài bài hát của ông như "Blowin' in the Wind" (Bài hát đã bị chàng thanh niên tóc xoăn tít trong chap 52 này chế lại lời!)  và "The Times They Are a-Changin" trở thành những bài ca chống chiến tranh và ủng hộ phong trào nhân quyền. Mà biết đâu tác giả Naoki Urasawa đã vẽ chương này trong khi nghe các ca khúc của Bod cũng nên! Dù mới chỉ thoáng xuất hiện trong manga nhưng chúng ta có thể hiểu không khí của truyện tương đồng với những sáng tác của Bod Dylan. Vậy là một sự kiện có thật lại được tác giả đưa vào manga của mình.

Trong chương này bạn hãy để ý đến người đàn ông xuất hiện ở gần cuối chương. Người đó có tên Momochi Randy. Bạn có thấy quen không? Cái họ Momochi gợi đến cho bạn điều gì chứ? Nếu là fan của Billy Bat thì hẳn bạn sẽ nhận ra ngay bởi có gần chục chương về cái họ Momochi này rồi còn gì! Và ông ta chính là hậu duệ gần nhất của dòng họ Momochi. Hơn nữa người đàn ông này không phải là mới xuất hiện. Trước đây ông ta đã được nhắc tới. Đó chính là người tài xế taxi ở chương 16, các bạn có thể đọc lại để hiểu mối liên kết ở đây!

Các mối nối đã dần xuất hiện. Mời các bạn cùng đồng hành và khám phá tiếp câu chuyện về chú dơi Billy. Trước khi vào đọc truyện hãy cùng nghe ca khúc Blowing In The Wind của Bod Dylan nhé.


Mời các bạn đọc truyện
























Billy Bat chương 52 Reviewed by Super Ponja on 6/06/2014 Rating: 5
0 Chém

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.