Billy Bat Chương 10: Cái kết còn dang dở - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Billy Bat Chương 10: Cái kết còn dang dở

Billy Bat
Tóm tắt tập 1: Mở đầu là những trang truyện tranh về chú dơi Billy của họa sĩ Kevin Yamagata. Nhưng một người đặc vụ Mỹ lại cho rằng đã từng nhìn thấy con dơi này trước đây tại Nhật Bản. Do lời dạy của cha: "Không được ăn cắp của bất kỳ ai" Kevin đã từ bỏ bộ truyện tranh đang ăn khách tại Mỹ - Billy Bat-để quay về Nhật và tìm hiểu nguồn gốc thực sự của chú dơi Billy.

Ở Nhật, Kevin được người bạn Charlie giới thiệu vào làm phiên dịch trong quân đội, đồng thời đưa cho Kevin một văn tự cổ có hình tượng dơi trên đó. Sau đó hai người đi uống rượu, rồi Charlie đã bị giết...! Bởi ai...? Theo lời lão chủ quán rượu là do Kevin mất lí trí nên đã sử dụng một đòn chặt Karate... và rồi Charlie chết. Một người đàn ông tên Kusuru xuất hiện, và bày cách cho họ phi tang xác chết bằng cách giả một vụ tai nạn giao thông.

Xong việc Kevin tự trách mình anh tìm đến rượu để quên đi sự việc vừa qua. Lúc này anh lại gặp một cô gái làng chơi. Cô ta đưa anh đến gầm cầu - nơi có một hình  một chú dơi... Đó cũng chính là chú dơi mà anh đã thấy trước đây khi còn ở Nhật Bản. Ngày hôm sau các đặc vụ đã tới tìm anh để điều tra cái chết của Charlie, nhưng Kevin đã trối tội. Tiếp đó anh tìm được người họa sĩ già - người đã vẽ nên chú dơi đó. Anh đọc những trang truyện của người họa sĩ này, và nó thật trùng hợp với những gì đã xảy ra với cuộc sống của anh. Trong đó có cái chết của chủ tịch hiệp hội đường sắt quốc gia Shimoyama. Kỳ lạ hơn nữa cái chết đó lại rất giống với cách mà Kevin làm khi thủ tiêu xác chết của Charlie... và cũng giống trong những trang truyện tranh! Tiếp tục đi theo trang truyện liệu Kevin sẽ còn thấy những gì... hãy cùng theo dõi tiếp: Billy Bat tập 2.
Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat Billy Bat
Billy Bat Chương 10: Cái kết còn dang dở Reviewed by Super Ponja on 2/26/2013 Rating: 5
5 Chém
avatar

Chơi gái đứng đường...th này liều thật...

Trả lời
avatar

HIV thì bỏ mẹ.
Cu cậu liều thật.

Trả lời
avatar

boss ăn chơi không ngại mưa rơi nhá.

Trả lời
avatar

đọc 1 lèo 10 chap :)
Bộ truyện quả thực đáng sợ và bí ẩn như bao bộ truyện khác của tác giả này :-s
Mong nhóm dịch sẽ ra đều đặn đến hết :)

Trả lời
avatar

:-s Mình sẽ cố gắng đi xa hết mức có thể.

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.