Conde Koma chap 67: Chênh lệch tuyệt đối - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Conde Koma chap 67: Chênh lệch tuyệt đối

Conde koma chap 67
Trong chương này Maeda đã sử dụng đòn Yama Arashi của Saigo Shiro. Sau đây là thông tin thêm về nhân vật có thực này cho các bạn.


Saigo Shiro sinh vào chủ nhật, ngày 4 tháng 2 năm 1866 tại Aizuwakamatsu vùng Fukushima. Ông mất vào tháng 12 năm 1922 thọ 56 tuổi.
Ông cùng với Tsunejiro Tomita là những người đầu tiên đạt đai đen của tổ sư Judo Kano Jigoro. Saigo Shiro cùng Yamashita Yoshiaki Yokoyama Sakujiro và Tsunejiro Tomita chính là tứ đại thiên vương của Kodokan.
Vào năm 1885 - 1886 có những nhóm người ngoại quốc đầu tiên đến võ đường Kami Niban-cho để học Judo. Có hai anh em người Mỹ tên Eastlake, người anh cao to nặng gần 100kg là giáo viên Tiếng Anh, còn người em trẻ, nhẹ hơn là nhân viên kinh doanh nhà đất. Saigo Shiro thì nhỏ hơn anh em này rất nhiều nhưng lại dễ dàng quật ngã họ. Tiếng lành đồn xa ông trở thành một nhân vật có tiếng tăm. Năm 1980 ông rời Kodokan về nghỉ ở Nagasaki dành trọn phần đời còn lại cho cung thuật.
Saigo Shiro nghiên cứu và phát triển các chiêu thức cổ trong Judo, và Yama Arashi là một trong số đó. Khi còn bé ông là một người nhỏ con nhưng rất dũng cảm và có "một trái tim lớn". Chiêu Yama Arashi không phụ thuộc vào lực tay hay lực thân thể mà phụ thuộc vào ý chí mạnh mẽ. Điều này rất phù hợp với ông! Logic của chiêu này là phá vỡ thế cân bằng của đối thủ trong một thời gian ngắn và tấn công hết tốc độ. Vì ông rất thấp ( Giống Maeda) nên không cần hạ hông xuống để chụp đối thủ, do đó tiết kiệm được thời gian và không lo bị đối phương quật xuống. Thêm nữa ngón chân của ông cũng khá đặc biệt, nó chĩa xuống như bàn cào nên khi quét trân địch thủ ông không bao giờ nhắm trượt, ngón chân của ông luôn ghym chặc đối phương như con bạch tuộc. Kỹ thuật này thường chỉ hữu dụng với người thấp hơn là người cao.
Theo ghi chép Saigo Shiro cao 153cm nặng 53Kg.
Giờ mời các bạn đọc truyện:
Conde Koma chap 67: Chênh lệch tuyệt đối Reviewed by Super Ponja on 1/15/2013 Rating: 5
8 Chém
avatar

Có gì mà cười hả tên kia, tập trung mà dịch Hanzou của chú đi :-t

Trả lời
avatar

sao ko có nút thank nhở :d

Trả lời
avatar

Sướng quá đi mất. Hôm nay lòng vòng vào wes. Thưởng luôn 2 chap:d
Tks Thớt lắm lắm:))
Tiếp tục ủng hộ nhiệt tình lun (k)

Trả lời
avatar

(h)(h)(h)(h)(h)(h)(h)=p~ =p~ =p~ =p~

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.