Sói mang con chap 64 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Sói mang con chap 64

Sói mang con
Update chap 64!


Sói mang con chap 64 Reviewed by Huy Phuong on 12/09/2012 Rating: 5
9 Chém
avatar

Độ gần đây team dịch bận hơn "bình thường" :( Ngày nào cũng vài lượt vào hóng mới có chap mới :((

Trả lời
avatar

uhm :D vừa bận vừa thiếu ng edit @@

Trả lời
avatar

Truyện hay quá!
Đợi mãi mới có, cám ơn các bạn nhiều lắm.

Trả lời
avatar

Truyện hay quá, đợi mãi mới có!
Cám ơn các bạn nhiều lắm.

Trả lời
avatar

vẫn tuyệt vời như mọi khi, cảm ơn các bạn dịch

Trả lời
avatar

Vẫn chậm như mọi khi, cảm ơn các bạn dịch =))

Trả lời
avatar

Nếu dịch không :D mình có thể dịch đc từ 15-20 tiếng xong 1 quyển, nhưng edit thì rất mất công...vì mình k chuyên cái môn đó...làm chậm như sên =)) nên lâu cũng có cái lý của nó >:D<

Trả lời
avatar

cả tuần ngày nào cũng vào hóng ^^
mình rất thích truyện ở trang của các bạn, văn phong khá hay và phù hợp với bối cảnh của truyện, không như những trang khác, dịch truyện toàn theo ngôn ngữ teen với cả chế đọc rất mất cảm tình
chậm nhưng vẫn thanks các bạn ^^

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.