Vagabond - Lãng khách chap 292 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Vagabond - Lãng khách chap 292

Vagabond chap 292
Chương 292 ! Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!!
Vagabond - Lãng khách chap 292 Reviewed by Huy Phuong on 10/22/2012 Rating: 5
10 Chém
avatar
canhchimtudo 18:07 22/10/12
delete

hự! ........ tem :)) nice day. cảm ơn nhóm dịch

Trả lời
avatar

Gửi bạn "canhchimtudo" mình ghét nhất thể loại như bạn sao lại cứ chăm chăm vào cái thứ mà bạn gọi là tem phiếu kia hơn là thưởng thức bộ truyện này, việc bạn xin cái thứ ấy đâu chỉ ra là việc cậu đã đọc chap này đầu tiên, có nhiều bạn đọc truyện này còn sơm hơn bạn và có văn hóa hơn bạn nhiều

Trả lời
avatar

Chap này bình yên quá ... :(

Trả lời
avatar

trong takezo đã có xon suối chưa

Trả lời
avatar

một chap rất hay :) thank bro

Trả lời
avatar

hay quá, cs thật bình yên trong chap này :)

Trả lời
avatar

Gửi Nguyễn Đình Duy: Mình không đồng tình cho lắm với comment của bạn, bởi vì mình k thấy comment của Canhchimtudo là ít có văn hóa hơn comment khác, hoặc ít nhất mình nghĩ sử dụng từ có văn hóa ở đây là không phù hợp. Mình đồng í rằng việc nhiều bạn cứ tem với bóc tem k thể hiện họ là người đọc bài đầu tiên, tuy nhiên đó là thói quen và cách thể hiện của mỗi người, canhchimtudo cũng có lời chúc ngày mới và lời cảm ơn nhóm dịch, mình nghĩ như vậy cũng là đủ lịch sự mà.

Mình nghĩ bạn chỉ nên nói lên cảm xúc của bạn chứ đừng phán xét người ta quá vì những ai đã comment hay không comment ở đây mà đọc bộ truyện này đến giờ thì theo mình đều yêu thích bộ truyện, chỉ là cách thể hiện của họ khác nhau thôi.

Đôi lời góp í!

Trả lời
avatar

ah các bạn ấy sống ở thời kỳ bao cấp lâu rùi nên quen chế độ tem phiếu ấy mà đc phát cho là mừng lắm :))
thanks ng dịch và edit rất nhiều.Truyện này triết lý quá mọi ng cũng từ câu chuyện suy ra cách ứng xử trong cuộc sống đi.Vui vẻ lên chấp nhặt làm j những thứ nhỏ nhen, sống sao cho làm điều xấu mà vẫn thấy thanh thản là đc :))

Trả lời
avatar

Bao cấp cái gì? Phản động à? Bọn 9x 8x này mà kêu: sống ở thời kỳ bao cấp lâu rùi nên quen chế độ tem phiếu? Chắc chú ở nước ngoài nhỉ? Lương trợ cấp thất nghiệp của chính phủ chú dạo này dễ xin chứ?

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.