Sói mang con chap 58 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Sói mang con chap 58

chương 58 (Hết quyển 11) !



Sói mang con chap 58 Reviewed by Huy Phuong on 10/07/2012 Rating: 5
4 Chém
avatar

Xin hỏi các bạn có thể tìm 1 số hình ảnh water art của bộ này được không.Mình lên mạng tìm có mà down về hình chất lượng ko được tốt cho lắm ><.Thân

Trả lời
avatar

"art gallery of lone wolf and cub" <<< bạn gõ dòng này lên google search chọn mục images ấy mình xem qua cũng thấy khá nhiều :)) chắc sẽ có một số ưng ý

Trả lời
avatar

hoặc "lone wolf and cub art"

Trả lời
avatar

đây là bộ truyện mà mình chấm 10/10 luôn ,rất hay . thank nhóm dịch đã mang đến pj này :D

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.