Sói mang con chap 37 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Sói mang con chap 37

Sói mang con chap 37: Quán trọ của những bông cúc cuối

Spoiler:
Sói mang con chap 37 Reviewed by Super Ponja on 6/10/2012 Rating: 5
9 Chém
avatar

hay. duoc tem roi. tiep tuc dich nha ban ^^

Trả lời
avatar

Truyện hay quá. Mình thích truyện này hơn Lãng khách
Có lẽ vì câu truyện đem đến nhiều suy ngẫm

Trả lời
avatar

ISP lại chặn Blogspot rồi, các bạn nên mua một Domain riêng rồi Add vào Blog thì mọi người sẽ xem được bình thường.
Chắc nó cũng chặn tùy khu vực, tùy thời điểm.
Góp ý với các bạn một chút vậy thôi.
Mình đang vào xem bằng Proxy.
Truyện rất hay, cảm ơn các bạn rất nhiều.

Trả lời
avatar

không hiểu được cái loại người gì mà vào đọc lúc nào cũng tem phiếu

Trả lời
avatar

Chia buồn cùng bạn :"> việc mua domain chắc là xa vời rồi =.=! nếu chặn blogspot thì coi như là duyên phận vậy =))

Trả lời
avatar

Chia buồn cùng các bạn thì đúng hơn.
Vì sẽ có kha khá người không vào được trang của các bạn để đọc truyện nữa.
Mình thì thiếu gì cách để vào các trang bị chặn.

Trả lời
avatar

Bạn nói tớ mới để ý =_=! Sao tự nhiên 2 ngày nay lượng xem giảm hẳn 1k, có điều mình vào bình thường, mà lại ko thấy ai phàn nàn!!!! LÀm sao đây!!!

Trả lời
avatar

không vào đc nên k phàn nàn đc đó bạn, 2 ngày k vào đc ức chế dễ sợ, ngày nào cũng phải vào vaga mới yên đc T_T

Trả lời
avatar

Giờ thì chỉ còn cách thuận tiện nhất là mua Domain riêng, Add vào Blog này thôi bạn.
Việc ISP chặn Blogspot có từ lâu rồi.
Gần đây thả lỏng ra chút, giờ lại chặn tiếp.
Nó cũng chặn tùy khu vực, nhưng về cơ bản là khá nhiều đấy.
Domain thì có thể mua ở Godaddy, rình xem có mã khuyến mại là có thể mua được với giá rẻ, tầm 1,2$ đấy.

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.