Sói mang con chap 33 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Sói mang con chap 33

Sói mang con chap 33
Nếu như em đi lạc
Em nên đi về đâu?
Nơi đâu em chờ đợi 
Cha mẹ của em đây ?
Cha ơi..Mẹ ơi
Hai viên cuội
Một hòn đá to
Hãy đợi họ trên cây cầu nhất thạch 
Hãy cùng đợi trên cầu nhất thạch!


Spoiler:
Sói mang con chap 33 Reviewed by Super Ponja on 6/02/2012 Rating: 5
10 Chém
avatar
Nặc danh 16:54 2/6/12
delete

chap này làm mình gần khóc, truyện hay

Trả lời
avatar
Nặc danh 19:51 2/6/12
delete

rat hay

Trả lời
avatar

Cảm ơn nhóm dịch. Giờ mình đã hiểu vì sao các bạn dịch bộ truyện này rồi, thật ý nghĩa

Trả lời
avatar
Nặc danh 19:26 3/6/12
delete

hay! thanks nhóm dịch,cho mình biết thế nào là đạo

Trả lời
avatar

Mới đầu đọc truyện này, thấy hơi chột vì...vẽ xấu quá.
Nhưng càng đọc càng thấy hay, thấy phong cách vẽ của tác giả tả thần rất tốt.
Cũng có những tấm nhìn khá đẹp.
Nhưng xét một cách khách quan, là nó vẽ không được đẹp.
Suýt nữa thì không đọc truyện này vì điều đó.

Trả lời
avatar

Hic . Xem chap nay max xuc dong wa T_T

Trả lời
avatar

truyện vẽ từ những năm cuối thập kỉ 60 mà bạn :))

Trả lời
avatar

Uh, mình cũng biết truyện xuất bản từ những năm 1970.
Lúc đó chắc tác giả vẽ bằng bút lông quá.
Nhìn tranh cứ như phong cách thủy mạc vậy.
Ngắm nghĩa kĩ, kết hợp với nội dung truyện, thấy hay hay, rất có cảm xúc.
Nhưng đem đi giới thiệu cho mấy đứa bạn vào đọc, nó toàn chê hình xấu rồi không đọc nữa =.=!

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.