Vagabond - Lãng khách chap 248 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Vagabond - Lãng khách chap 248

Up nào up nào!!!

Spoiler:
Vagabond - Lãng khách chap 248 Reviewed by Super Ponja on 5/28/2012 Rating: 5
8 Chém
avatar

Được mở hàng rồi :x . Cám ơn và chúc đông khách ...

Trả lời
avatar

Thích cái nội tâm của Matahachi, rất thật, rất đáng trân trọng. Không phải là một hình tượng giỏi giang, toàn diện hoàn hảo, nhưng anh luôn phải đối mặt với cái tâm của mình, luôn biết mình sai ở đâu, luôn muốn sửa chữa. Chỉ có điều cách sữa lỗi không đúng _ _!

Trả lời
avatar

Nghẩm ra thì gã Matahachi này cũng không đến nỗi nào chỉ tại tâm hắn không chuyên tâm vào kiếm đạo như Musashi mà bị dẫn dụ bởi tửu sắc nhưng chung quy lại tâm hắn vẫn tốt.

Trả lời
avatar

sửa lại cái link download vol 21 bên phần down load đi bạn

Trả lời
avatar

Đã sửa rồi đó bạn!

Trả lời
avatar

Matahachi:
Tâm địa tốt, phải cái hơi hèn.
Và bị dục vọng chi phối quá nhiều.
Được cái dám đối diện với chính mình.
Biết mình kém, nhưng không thể vượt lên được, vì còn lười, còn nhát, còn đam mê sắc dục,....

Không biết sau này nó có khá lên không.
Chứ theo phỏng đoán của mình, nó cũng chẳng nên cơm cháo gì đâu.

Trả lời
avatar

Theo trong tiểu thuyết, sau này Matahachi sẽ lấy Akemi! Và họ sống 1 cuộc sống bình dị!

Trả lời
avatar

thanks

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.