Vagabond - Lãng khách chap 243 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Vagabond - Lãng khách chap 243

Mình xin thông báo luôn, từ giờ tiến độ quay trở lại 1 ngày 1 chap nhé. Mạch truyện đã chậm trở lại nên tụi tớ buộc phải giảm tốc thôi .
Let's go!!!

Spoiler:
Vagabond - Lãng khách chap 243 Reviewed by Super Ponja on 5/23/2012 Rating: 5
11 Chém
avatar

vậy là sao nhỉ? thằng Kohei bỏ con bé với lưỡi hái rồi quay lại dùng kiếm, và kết cục là bị thằng Kojiro cho đi đời?! Hơi khó hiểu!

Trả lời
avatar

hay lam!

Trả lời
avatar

Đây là quá khứ trước khi Kohei trở thành Baiken đó bạn. Sau đoạn này Kohei chưa chết, nhưng lãnh 1 vết sẹo của Kojiro tặng, nên phải để tóc dài che lại (coi chương 125).

Trả lời
avatar

Mình nghĩ đây là chuyện kể trước khi gặp con bé với lưỡi hái đúng hơn, nhớ lại lúc Kohei gặp con bé hình như bị thương trên mặt mà.

Trả lời
avatar

Thì là Kohei trước khi trở thành Baiken chứ còn gì nữa

Trả lời
avatar

hay tuyet

Trả lời
avatar

hay đẳng cấp hoàn toàn khác biệt

Trả lời
avatar

Đây là câu chuyện của quá khứ mà. Nhưng hình tượng con ếch có gì đặc biệt nhỉ :-?

Trả lời
avatar

Moi nhan vat deu lien quan den nhau! Thu vi that! :D Thank!

Trả lời
avatar

Thank team dịch, truyện hay

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.