Vagabond - Lãng khách chap 240 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Vagabond - Lãng khách chap 240

Hôm nay chỉ có một chap thôi nhé... 

Spoiler:
Vagabond - Lãng khách chap 240 Reviewed by Super Ponja on 5/18/2012 Rating: 5
23 Chém
avatar

ac sax sax, khó chiu quá

Trả lời
avatar

trời. ức chê quá ước gì các chap dài hơn nhỉ

Trả lời
avatar

ôi...ức chế là một liều thuốc phiện :))

Trả lời
avatar

Mẹ! Ức chế thế nhỉ.Đang gay cấn mà.Mai bắt đền 3 chap

Trả lời
avatar

chắc chắn Muashi không chết rùi, Muashi mà chết thì làm sao có trường phái song kiếm, chỉ không bít 2 thằng kia có chết không thui

Trả lời
avatar

lần này Musashi không ngỏm thì cũng tàn phế

Trả lời
avatar

Musashi không chết đc, sau này còn đánh với Kojiro trận cuối chứ. Nhưng xem chừng bị thương rất nặng

Trả lời
avatar

các anh nói hôm nay chỉ một chap là đùa phải ko ạ. xin chúa, hãy nói với con là họ nói đùa. đọc thế này bấn hết đêm nay ko ngủ đc

Trả lời
avatar

tò mò quá thì google vagabond 241 mà coi

Trả lời
avatar

Muốn không ức chế, tốt nhất các con giời chờ người ta làm xong hết cả bộ rồi quay lại đọc cũng chưa muộn.
Người ta đã mất công địch, biên tập, đăng lên,...tốt nhất là đừng có giục.

Trả lời
avatar

thật ra thì cảm xúc ức chế là do truyện đọc đang gay cấn mà hết chap nên mới vậy, đâu có ai ức chế team dịch đâu
Càng mong chap mới thôi, còn nghiền quá thì coi tiếng anh trước đi, sao đâu
Thank team rất nhiều

Trả lời
avatar

thanks team!!!!!!

Trả lời
avatar

Kết thúc của 1 cuộc chiến luôn luôn là sự đau khổ, giằn vặt, hối hận cho dù là kẻ thắng đang đứng vững hay kẻ thua cuộc gục ngã; và chỉ 2 bên đều đặt chính nghĩa, tâm trí, tính mạng mình vào cuộc chiến thì mới hiểu được điều đó còn không đó chỉ là cuộc chiến vô nghĩa của những kẻ vô tâm vô trí.
Họ sống vì kiếm, chết cũng vì kiếm nhưng đến cuối miệng lại niệm nam mô, 2 bàn tay thì lạy phật; là cầu cho mình được sớm giải thoát khỏi đau đớn hiện tại hay vì thứ gì khác đây?
Có lẽ mình đã từng cảm ơn 2 bạn rồi nhưng giờ xin cảm ơn thêm lần nữa và tương lai cũng xin cảm ơn thêm vì đã tận tâm dịch sát nghĩa giúp mình hiểu ra được nhiều điều. Gửi đến 2 bạn lời chúc tốt đẹp nhất.

Trả lời
avatar

Chỉ đơn giản 1 chữ thôi: "hay"...

Trả lời
avatar

Thử nhìn lại lịch sử: hôm nào đăng 2 chap thì chỉ có lèo tèo vài cmt. Hôm nào đăng 1 chap thì quần hùng tụ họp đọ kiếm gió. Tình hình này thì chắc admin cho đăng 1 chap dài dài...

Cái gì cũng vậy, dù ngon đến mấy đi nữa nhưng ăn nhiều cũng thành không ngon. Ăn ít lại thấy thèm thuồng.

Trả lời
avatar

Mai tớ đi thi rồi! 2 ngày liền! Nếu ko nhờ được người tớ sợ là... :-<
Nhưng trong đầu tớ lúc này chỉ có thi cử thôi. 4 năm đh ko thể để phí được ;))
Nếu ko nhờ được người giúp,ko có truyện mới mấy cậu cũng đừng có giục nhé!
Lâu lắm mới có cảm giác hồi hộp và lo lắng thế này... tâm ko vững như anh Mu rồi... :((

Trả lời
avatar

Chúc n4e_e4n thi tốt nhá! Mà có khi thi đỗ đi làm rồi không có time biên tập cho a Mu nữa thì chán, Hay là ... nhỉ :D. Đùa thôi, chúc làm bài hay như chuyện về a Mu!

Trả lời
avatar

Sắp tốt nghiệp đại học rồi à?
Cố lên nhé, đừng như mình, còn chán mới ra trường =))

Trả lời
avatar

cảm ơn bạn đã dịch! nếu có thể thhif tập hợp lại để có thể download nhé. Cảm ơn rất nhiều

Trả lời
avatar

Không biết mình giúp gì được không? Liên hệ mình boyband308.

Trả lời
avatar

Cảm ơn cậu. Tớ nhờ được người rồi, tối nay sẽ có chap mới \m/ ye
Note: Hôm nay đi thi may quá, gặp toàn thầy cô tốt :">

Trả lời
avatar

thanks

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.