Sói mang con chap 29 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Sói mang con chap 29

Sói mang con chap 29: Những linh hồn trôi nổi

Spoiler:
Sói mang con chap 29 Reviewed by Super Ponja on 5/21/2012 Rating: 5
9 Chém
avatar

Sói mang con đọc hay thật.
Chương nào cũng là những câu chuyện đầy ý nghĩa.
Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Trả lời
avatar

Truyện này có nhiều cái đơn giản sao không dịch mà cứ để nguyên ngữ thế nhỉ.

Ohikaenasai nghĩa là "hãy rút lui đi", "nên biết điều mà dừng lại đi"...

Trả lời
avatar

Sói mang con có tất cả bao nhiêu Chap các bạn nhỉ?

Trả lời
avatar

Mình dịch từ bản tiếng anh, 1 cái nữa là không tìm được raw nhật của bộ này nên khá là khó khi dịch các từ từ phiên âm la tinh nếu bạn có thể giúp đỡ về từ ngữ dịch thuật thì liên hệ mình nhé (yh: huyleviathan)

Trả lời
avatar

Mình không biết mỗi quyển có bao nhiêu Chap.
Bạn có thể trả lời rõ hơn giúp mình được không?
Đại loại như, đến lúc hết truyện này, thì sẽ là Chap bao nhiêu đăng trên Blog mình?
Cám ơn bạn.

Trả lời
avatar

138 chương, còn 1 quyển thì tùy câu chuyện số chương sẽ khác nhau.Chào thân ái

Trả lời
avatar

Cảm ơn bạn rất nhiều.

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.