Vagabond - Lãng khách chap 216 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Vagabond - Lãng khách chap 216

Một năm sau ngày đại náo võ đường nhà Yoshioka, Musashi lúc này không còn là tràng trai nông nổi tâm như lửa hừng hực lửa chiến nữa. Một năm trước, trong ngọn lửa nóng bỏng của võ đường anh đã bị Denshichiro chém trọng thương, giờ đây, sau một năm trong cái lạnh giá của tuyết ngày đầu năm mới, tâm anh cũng trở nên lạnh lạ lùng. Den lúc này cũng đã khác, anh và Musashi dường như đã đổi chỗ cho nhau trong cuộc đấu của một năm trước, nhưng có lẽ... anh sẽ không có thêm "một năm sau" nữa...

Spoiler:
Vagabond - Lãng khách chap 216 Reviewed by Super Ponja on 4/28/2012 Rating: 5
16 Chém
avatar

truyện gay cấn quá nhỉ ;))
k biết Mushashi có bỏ qua cho Den ko
đợi chap tiếp theo ngày mai của ku em
thx so much :x

Trả lời
avatar

Ai có em út, con cái thì chắc chỉ dám cho nó đọc Teppi, bộ này phải 25 +++ may ra đọc mới hiểu :D
Có lẽ người ta cũng chỉ coi bộ này 1 tới 2 lần là hết, không thể coi lần thứ 3 ...

Trả lời
avatar

Một trân chiến giữa 2 samurai, một trân chiến Den đã bỏ lại tất cả, vợ, con, gia tộc, và sinh mạng để chiến đấu thì tại sao lại có chuyện bỏ qua cho. Truyện này đã ra hết, và cũng đã được dịch xong sao admin post lâu quá đang gây cấn mà cố gắng 1 ngày 2 chap đi tụi mình ủng hộ nhiệt tình. Chứ đọc chap tiếng anh chán quá.

Trả lời
avatar

Một ngày 1 chap là được rồi, còn thời gian lo cho chuyện cá nhân nữa chứ.

Truyện hay và lôi cuốn :)

Trả lời
avatar

Trước nhớ có Chap, lúc còn đăng ở Manhuavn có phụ trang viết là hiện đã dịch xong 300 Chap hiện thời, chỉ thiếu Editer.
Mình nghĩ đó chỉ là thông tin thiếu chính xác.

Trả lời
avatar

Chiêu cả mà :"> hồi đó cạnh tranh với nhóm khác nữa. Nhưng cũng ko hẳn thiếu chính xác đâu, nếu khi đó có nhiều editor thì anh Duyên dịch với tốc độ cũng sẽ khác. Khổ nỗi nhân lực có nhiều đâu :-< h thì ảnh bận nhiều việc rồi, dịch được 1 chap 1 ngày đã là cố lắm rồi :->

Trả lời
avatar

Bạn pqthai ( tên là Thái chăng :-j ) hiểu chuyện thiệt đó :">

Trả lời
avatar

Tùy chứ bạn, mình thì đọc Vagabond không dưới 3 lần đâu từ cái hồi còn ra truyện giấy mỏng teo của NXB đồng nai ( hay đà nẵng gì đó) cơ! Đọc đi đọc lại vẫn thấy hay mà đôi khi cũng phát hiện ra những điều thú vị :">

Trả lời
avatar

n4e_e4n là admin hả? Nếu thiếu nhân sự thì mình có thể xin giúp 1 tay. Mặc dù không có tí kinh nghiệm nào he he. Làm gì cũng được chỉ cần hướng dẫn thì mình sẽ làm hết khả năng của mình he he.

Trả lời
avatar

Giờ chỉ thiếu trans thôi :"> Edit Vagabond ko lâu có hơn 30p một chút thôi mà!

Trả lời
avatar

Trans thì mình đã thử trans bản eng nhưng đôi khi nó không khớp với bản dịch của bạn chắc bạn dich bản gốc. Mình thì không biết tiếng nhật rồi.

Trả lời
avatar

Vagabond trên Blog được trans từ bản tiếng Nhật cậu à. Đôi khi chờ đợi cũng là điều tốt mà! Hãy cứ 1 ngày 1 chap đã! Đâu có gì mà phải vội, nhỉ!

Trả lời
avatar

Tuyệt, thank team nhiều
Cố gắng phát huy, ủng hộ team hết mình

Trả lời
avatar

Như Thị Duyên là con trai hả,thấy mọi người gọi = anh,đó giờ tưởng là con gái

Trả lời
avatar

Bữa giờ bận nên hôm nay mới vô web được.Điều vui nhất là chủ thớt đã up hình vagabond lên.Mặc dù cảm ơn hơi trễ nhưng mình vẫn phải cảm ơn.Cám ơn bạn truyện hay lắm và hình cũng rar61 tuyệt.

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.