Vagabond - Lãng khách chap 214 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Vagabond - Lãng khách chap 214

Musashi đã đến Liên Hoa Vương Viện, đã gặp mặt đối thủ của mình nhưng cuộc quyết đấu vẫn chưa diễn ra. Ta lại phải đợi tới chap sau vậy :"> .Đọc chap này tớ phát hiện ra một điều khá thú vị: lưỡi của Musashi rất dài :"> ảnh có thể đưa lưỡi lên tận mũi điều mà người thường không thể nào làm được (Chắc có vài bạn sau khi đọc xong cũng thè lưỡi ra đẻ thử như ảnh nhỉ 0_o! Thử xem!)

Spoiler:
Vagabond - Lãng khách chap 214 Reviewed by Super Ponja on 4/26/2012 Rating: 5
24 Chém
avatar

cái thằng matahachi nhắng thật =))

Trả lời
avatar

thằng matahachi bị giã nhìn thật thích,

Trả lời
avatar

Thật lòng là khi mình đọc đến mấy tập gần đây, mình lại muốn Den thắng, hoặc ít nhất là hòa với Mushashi.
Dẫu biết thể nào tác giả chẳng cho Den đại bại.
Có bạn nào cùng cảm nhận không?

Trả lời
avatar

Nhìn thằng Matahachi mà nghĩ đến đời, hết 40% thanh niên VN ngày nay như nó, chém gió là giỏi, chém cho lắm rồi cũng bị mấy anh hận đời đánh cho ra bã :))
Mong chap sau và sau nữa ghê, ko biết thực lực anh Den thế nào rồi chứ mình nghĩ có khi hơn thằng anh rồi đó, chỉ tiếc là thằng Musashi này được tác giả định bất bại mất rồi.

Trả lời
avatar

Đồng ý với bác Darklight.
Matahachi thuộc diện ưa dâm dục, ghét thể thao.
Thủ dâm tinh thần là chính =))

Trả lời
avatar

Nếu mình nhớ không nhầm, có một Chap trước đây có đăng một bức ảnh màu lúc Musashi đấu với Den.
Bức ảnh đó cho biết kết quả của trận đấu.
Không hiểu là do sơ ý hay vì lý do gì?
Có ai còn nhớ bức ảnh màu tuyệt đẹp đấy không?

Trả lời
avatar

pic gần cuối trong Takehiko Inoue - Water Artbook
có thể các bạn ghét Matahachi nhưng mình thấy Matahachi và mình có nhiều điểm chung :(

Trả lời
avatar

hình như có chap đăng mấy bức den tưởng tượng trong giao đấu. khi den đang đứng thủ thì tưởng tượng được musashi sẽ chém. hình như không phải kết quả thật của trận này.
hình ảnh trong trận với thằng anh thì đúng. bị chém đôi thật.

Trả lời
avatar

Matahachi thấy đáng thương nhiều hơn. dù sao cũng hơn nhiều người. có chí hướng. mà cũng có làm gì xấu đâu.

Trả lời
avatar

Chap 180, ai đọc lại đi.
http://truyentranhtuan.com/vagabond/180/doc-truyen/
Kết quả trận đấu với Den có ngay đầu Chap, toàn tranh mầu luôn.
Do mình đọc bản tiếng Anh trước mấy tập sau nên mình biết.
Nó thiếu 1 chút, nhưng cái hình đẫm máu nhất thì rất chuẩn.
Tại sao lại như vậy nhỉ?

Trả lời
avatar

có chữ "10 ngày trước" kìa bạn! Mấu chốt đó!

Trả lời
avatar

Hôm qua ngồi chán ghét chờ đợi thế là kiếm truyện bản tiếng anh ra đọc xem trận quyết đấu sẽ có kết cục nào ai dè lan man quá
Đọc 1 mạch đến tận chap 355

Trả lời
avatar

Bạn chém gió quá, bản tiếng anh mới có chap 302 mà ;)). Nhưng mà đọc trước mà các bạn hiểu thì tốt. Chứ coi hình để biết diễn biến thì nhiều khi cũng không hay ho lắm, phải không nào!

Trả lời
avatar

Tác giả viết như vậy đọc khó chịu thật.
Biết trước kết quả rồi thấy cứ thế nào ý.

Trả lời
avatar

chap 355 :| trảm phong thần công =.=! cực hạn

Trả lời
avatar

Truyện này hay quá, thanks nhiều :)

Trả lời
avatar

Sorry gõ nhầm là 255. Đến đoạn Mu bị nhốt vào tù do giết 70 thằng =]]

Trả lời
avatar

Mình thề là mình giống in Matahachi :)), và toàn ước đc như Musashi =)). Chỉ có 1 tẹo hơi khác chắc là dám làm 1 số điều nho nhỏ, cực nhỏ, siêu nhỏ để đi theo đam mê của mình.

Mình xem bản TA từ trc lâu lắm rồi, h mới có bản dịch TV ngon để xem :)). Dĩ nhiên là Mu của chúng ta sẽ thắng vì h a đã đến 1 cảnh giới giác ngộ hơn hẳn Den :)

Thks Trans và Edit

Trả lời
avatar

Ghét mấy thằng đi rêu rao nội dung trước thế nay :( chẳng hiểu tụi mầy muốn gì nữa.

Trả lời
avatar

nếu đọc tiếp chương 180 sẽ thấy câu truyện được kể ngược lại . nên kết quả trận đấu với den là sự thật

Trả lời
avatar

Nội dung mình rêu rao thực ra Chap 180 đã có rồi bạn Unknown phía trên kia ạ.
Không hiểu bạn đọc cái Chap đấy chưa?
Bạn muốn cái đéo gì?

Trả lời
avatar

:)) thôi đừng dùng mấy từ ko được đẹp, đó là quyền của mỗi người mà, mà có comment dịch và edit mới có cảm xúc để làm, nên nó như là 1 phần của câu truyện thôi mà :D

Trả lời
avatar

Không biết Musashi có nghịch lưỡi được như thế này không nhỉ?
http://www.youtube.com/watch?v=8ta4W3WEWOc
=))

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.