Vagabond - Lãng khách chap 212 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Vagabond - Lãng khách chap 212

Sớm hôm quyết đấu, Musashi từ biết gia đình nghệ nhân Koetsu để đến Liên hoa Vương Viện. Người dân kinh đô nô nức đến xem, trong số đó có cả bà lão Osugi - Mẹ của Matahachi. Nhưng đột nhiên Ueda lại xuất hiện...với một khẩu súng anh ta sẽ bắn Musashi chứ !?

Spoiler:
Vagabond - Lãng khách chap 212 Reviewed by Super Ponja on 4/24/2012 Rating: 5
8 Chém
avatar

nó cầm gì thế, súng hỏ =.= , nó định miu sát musachi :(

Trả lời
avatar

tội nghiệp thằng ueda ai bỉu nó gặp nhân vạt chính làm gì =]]]]

Trả lời
avatar

Theo mình nhớ thì bác ueda có súng nhưng ko biết bắn =)).

Thks trans và edit :)

Trả lời
avatar

Mình nghĩ với tâm huyết của chủ thớt đối với vagabond rất là lớn.Vì vậy chắc ít nhiều bạn cũng có sưu tập về ảnh vagabond. Nếu có thể mình mong bạn share lên cho mình và mọi người thưởng thức. Thanks truyện hay lắm .

Trả lời
avatar

Tớ có 2 cuốn Artbook Water và Sumi của bác Inoue nhưng dung lượng ảnh lớn quá ( Khoảng 5mb mỗi ảnh) nên chắc sau mày Crop lại ảnh rồi up cho mọi người sau chứ bây giờ lười lắm! \m/

Trả lời
avatar

Hộ bạn n4e_e4n một tay, Link Download bản Full của:

Water Artbook:
http://www.mediafire.com/?fknby2gdzkz

Sumi:
http://www.mediafire.com/?3eajact3738e7oe

Hình rất đẹp, tải nhanh không Link chết.

Trả lời
avatar

\m/ Year, cho lên facebook ngay nhỉ

Trả lời
avatar

Truyện hay ! thanks ad ! đang load mấy artbook của bác Kant ! thanks bác Kant lun nhá ! :D:D:D

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.