Vagabond - Lãng khách chap 193 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Vagabond - Lãng khách chap 193

Sóng gió kinh đô: Denshichiro vẫn miệt mài luyện tập chờ ngày tái đấu với Musashi.Ueda cũng phát hiện ra Seijuro luôn khiêu chiến với những người có thể làm hại đến nhà Yoshioka mà đặc biệt là đối với Densichiro - Một người con, người anh vĩ đại. Chap này đón chào sự trở lại của 1 nhân vật cũ..." hàng nhái" Sasaki Kojiro - Hoiden Matahachi

Spoiler:
Vagabond - Lãng khách chap 193 Reviewed by Super Ponja on 4/03/2012 Rating: 5
4 Chém
avatar

cho mình ? cái. cái web manhuavn.com sập rùi, ae có tính làm web khác ko, hay là bỏ lun =.=

Trả lời
avatar

Xin thông báo là manhuavn.com ko sập \m/ Bọn mình đơn giản chỉ là ko đợi được việc đổi host ( Vì nó diễn ra quá lâu) Có nhiều PJ của manhuavn đã bị cướp nên bọn tớ ko thể ngồi yên được! Hãy chờ đợi manhuavn trở lại vào 1 ngày ko xa \m/

---------------------We are live 4.E.V--------------------

Trả lời
avatar
Nặc danh 21:19 3/4/12
delete

leo lên đỉnh núi mà chú không bao giờ với tới

Trả lời
avatar

Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi
Ðể ta khắc tên mình trên đời
Dù ta biết gian nan đang chờ đón
Và trái tim vẫn âm thầm
Ta bước đi hướng tới muôn vì sao

Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng
Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai
Ðường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió
Lời hứa ghi trong tim mình
Vẫn bước đi hiên ngang đầu ngẩng cao

Và con tim ta đã ước nguyện cùng nhau vai kề vai
Niềm vinh quang ta chia sẻ cùng nhau

Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi
Và chúng ta là người chiến thắng
... \m/

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.