Sói mang con chap 26 - Truyện tranh online - vagabondmanga.com

Top Ad unit 728 × 90

Sói mang con chap 26

Chap 26 này, có thể nói rất riêng, xin dành cho người đọc tự cảm nhận. Những gì muốn nói mình đã nói hết ở trong lời mở đầu chương. Đây là link down bản dịch 26 chương sói mang con: Bản Dịch



Spoiler:
Sói mang con chap 26 Reviewed by Super Ponja on 4/30/2012 Rating: 5
7 Chém
avatar

cảm ơn tác giả và người dịch , cảm ơn

Trả lời
avatar

đã bổ sung 12 trang bị thiếu, nguyên nhân do host ảnh imgur =.=! chơi xỏ

Trả lời
avatar

Chap 26 quá hay, cảm ơn các bạn rất nhiều.

Trả lời
avatar
Nặc danh 09:40 2/5/12
delete

con người thật khó hiểu như một cơn gió đen phải không, nhiều khi hành động mà đôi khi chính mình cũng không biết tại sau.
một bộ truyện mang nhiều ý nghĩa.

Trả lời
avatar

Một lờ hứa của võ sĩ đạo. Rất tuyệt!

Trả lời
avatar

Phải công nhận chưa Chap nào mình thấy cảm động như Chap này.
Nét vẽ cũng hết sức nhẹ nhàng, lãng mạng.
Tất nhiên là cũng nhờ phần dịch quá hay!
Nhiều điều để suy ngẫm thật.

Trả lời
avatar

cam on rat nhieu. truyen rat hay!!!

Trả lời

Chúng ta có thể không nói hết những gì mình nghĩ nhưng hãy nghĩ hết trước những gì mình nói!
Nhận xét sẽ bị xóa nếu có những từ ngữ thiếu văn hóa hoặc có ý xúc phạm quá đáng người khác.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!

All Rights Reserved by Truyện tranh online - vagabondmanga.com © 2012 - 2016

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.